ShopQR - Nâng tầm vận hành, dẫn lối thành công!
Bắt đầu hành trình quản lý dễ dàng cùng phần mềm quản lý toàn diện ShopQR - nơi giúp bạn nắm trọn mọi tính năng và thao tác dễ dàng, từ bán hàng đến quản lý vận hành.
Không cần mất thời gian mò mẫm, ShopQR cung cấp tài liệu hướng dẫn cụ thể, chi tiết đến từng bước. Dù bạn là người mới hay đã quen dùng phần mềm, việc thao tác đều nhanh chóng và mượt mà.
Bạn gặp một thuật ngữ chưa rõ? ShopQR luôn sẵn sàng giải nghĩa, giúp bạn hiểu đúng - làm chuẩn - vận hành trơn tru.
Bạn muốn xem hướng dẫn bằng hình ảnh sinh động? Các video thực hành của ShopQR sẽ giúp bạn “làm được ngay” chỉ sau vài phút theo dõi.
Và nếu trong quá trình sử dụng, bạn có bất kỳ câu hỏi hay góp ý nào, đội ngũ ShopQR luôn sẵn sàng hỗ trợ - để bạn yên tâm kinh doanh hiệu quả, không gián đoạn.
Video hướng dẫn sử dụng ShopQR
Hướng dẫn cài đặt máy in
Bước 1: Trong phần cài đặt, bạn chọn vào phần cài đặt,Bước 2: Bạn chọn vào phần cài đặt in đơn tự động,Bước 3: Trong giao diện cài đặt in đơn tự động, bạn bật phần tự động in thân máy pos → Bấm xác nhận,Bước 4: Trong phần in bếp, bạn chọn phần tự động in thân máy pos → Bấm xác nhận,Bước 5: Bạn bật phần tự động in bếp khi tạo/lưu đơn → Bấm xác nhận,Sau khi cài đặt xong, bạn quay ra giao diện chính và sử dụng in bình thường
Hướng dẫn quản lý báo cáo
Bước 1: Truy cập mục “Quản lý báo cáo”,Bước 2: Chọn theo khu vực, theo bàn và nguồn đơn,Bước 3: Chọn thời gian phân tích doanh thu,Khoảng thời gian: hôm nay, hôm qua, 7 ngày qua, tùy chọn…,Bước 4: Xem và phân tích dữ liệu,Giao diện sẽ hiển thị biểu đồ, bảng số liệu hoặc thống kê liên quan đến báo cáo đã chọn,Doanh thu của mỗi sản phẩm được hiển thị cụ thể bên dưới
Hướng dẫn quản lý ca
Mở ca:,Bước 1: Trong phần cài đặt bạn nhấn vào phần quản lý ca,Bước 2: Trong phần giao diện quản lý ca, bạn chọn phần mở ca để bắt đầu ca làm việc,Bước 3: khi giao diện mở ca hiện lên, bạn nhập số tiền để mở ca, bấm xác nhận là bạn đã mở ca thành công,Đóng ca:,Bước 1: Bạn chọn vào phần đóng ca trong giao diện quản lý ca, bạn bấm xác nhận, vậy là ca đã đóng thành công
Hướng dẫn quản lý kho
Bước 1: Truy cập mục “Quản lý kho”,Bước 2: Chọn tạo nguyên vật liệu,Chọn tên sản phẩm,Chọn tên đơn vị,Chọn giá vốn, tồn kho,Chọn hoàn tất,Bước 3: Chọn tạo công thức,Chọn sản phẩm,Chọn nguyên vật liệu: thêm số lượng, đơn vị,Chọn hoàn tất
Hướng dẫn quản lý thu chi
Thêm khoản thu:,Bước 1: Trong phần cài đặt bạn nhấn vào phần quản lý thu chi,Bước 2: Trong giao diện quản lý thu chi, bạn nhấn vào thêm khoản thu,Bước 3: Trong giao diện thêm khoản thu, bạn chọn mục đích thêm khoản thu, tiếp theo bạn chọn số tiền cần thêm, chọn nguồn tiền, và diễn giải lý do thêm khoản thu, bạn chọn ngày thêm khoản thu, cuối cùng bạn nhấn thêm, vậy là khoản thu đã thêm thành công,Thêm khoản chi:,Bước 1: Trong giao diện quản lý thu chi, bạn nhấn vào thêm khoản chi,Bước 2: Trong giao diện thêm khoản chi, bạn chọn mục đích thêm khoản chi, bạn chọn số tiền cần thêm, chọn nguồn tiền, và diễn giải lý do thêm khoản chi, bạn chọn ngày thêm khoản chi, cuối cùng bạn nhấn thêm, vậy là khoản chi đã thêm thành công
Hướng dẫn quản lý nhân viên
Bước 1: Trong giao diện cài đặt, bạn nhấn vào phần quản lý nhân viên,Bước 2: Trong phần quản lý nhân viên, bạn chọn thêm nhân viên,Bước 3: Trong phần thêm nhân viên, bạn chọn vai trò muốn thêm, họ và tên, số điện thoại, tên đăng nhập và mật khẩu của nhân viên,Bước 4: Bạn chọn cơ sở muốn thêm nhân viên,Bước 5: Bạn bấm xác nhận. Vậy là nhân viên đã được thêm thành công.
Hướng dẫn quản lý sản phẩm
Bước 1: Truy cập mục “Quản lý sản phẩm”,Bước 2: Thêm sản phẩm mới,Nhấn nút “Thêm sản phẩm”,Điền đầy đủ các thông tin: Tên sản phẩm, Giá bán, Đơn vị tính, Danh mục, Tồn kho ban đầu (nếu có), Ảnh đại diện (nếu cần),Nhấn “Lưu” để hoàn tất,Bước 3: Chỉnh sửa sản phẩm đã có,Tìm sản phẩm cần chỉnh bằng cách: Gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm.,Nhấn vào biểu tượng “Cây bút” hoặc nút “Chỉnh sửa”.,Cập nhật thông tin như giá, tồn kho, danh mục…,Nhấn “Lưu”.,Bước 4: Sửa hoặc xoá sản phẩm,Chọn sản phẩm và chọn sửa/xoá